CHÍNH SÁCH MƯỢN THẺ EZLINK TẠI TRAVELGRAM
Thẻ Ezlink, vốn được sử dụng chủ yếu cho việc đi lại bằng tàu điện (MRT) và xe bus tại Singapore, tỏ ra rất thuận tiện và đơn giản, là sự lựa chọn lý tưởng cho các du khách khi thăm quan đảo quốc sư tử. Điều tuyệt vời hơn, tại Việt Nam, TravelGram đã sẵn sàng cung cấp một lượng lớn thẻ Ezlink để phục vụ các khách du lịch tự túc tới Singapore. Để đảm bảo rằng mọi thứ liên quan đến việc mượn thẻ Ezlink đều hoàn toàn rõ ràng, TravelGram xin gửi tới quý khách hàng Chính sách mượn thẻ Ezlink tại TravelGram, chi tiết như sau:
ĐỐI TƯỢNG VÀ ĐIỀU KIỆN MƯỢN THẺ EZLINK
TravelGram hỗ trợ mượn thẻ Ezlink với thứ tự ưu tiên như sau:
- Khách hàng đặt khách sạn từ 03 đêm trở lên. Khách sạn từ 3 sao trở lên
- Khách hàng mua từ 03 loại vé tham quan mỗi người (không bao gồm các loại vé Canoy Park, Canopy Bridge, OCBC Skyway, Singapore River Cruise, Science Centre, Sim 4G).
- Member đăng bài review lên Group Kinh nghiệm du lịch Singapore tự túc. Cụ thể:
- Cam kết đăng bài Reviewer, Check in lên Group sau chuyến đi. Số lượng mượn tối đa: 02 thẻ/bài review
- Không áp dụng vào các đợt lễ, Tết
* Lưu ý:
- Yêu cầu chốt trước 05 ngày làm việc so với ngày bay để kịp ship tại VN (ko gồm T7,CN)
- Số lượng thẻ Ezlink có hạn, tùy từng thời điểm. KH vui lòng chốt đơn để TravelGram chốt số lượng thẻ mượn. TravelGram không đảm bảo số lượng thẻ mượn khi KH chưa chốt và thanh toán đơn hàng
ĐẶT CỌC VÀ GỬI MƯỢN THẺ EZLINK
- Đặt cọc 200k/thẻ, tiền cọc được bù trừ với số dư thẻ khi trả về. Nếu số dư KH trả về nhiều hơn ban đầu, TG sẽ hoàn lại tiền và ngược lại, KH bù tiền nếu số dư thấp hơn ban đầu.Tỷ giá 1SGD = 17.500đ
- Gửi thẻ: Thẻ Ezlink được ship qua đơn vị chuyển phát nhanh, gửi tới địa chỉ của KH tại Việt Nam. Bưu tá giao giờ hành chính. TravelGram chịu phí ship gửi đi (trừ ship Grab gấp)
- Trả thẻ: KH tự chi trả phí ship. Gửi về địa chỉ văn phòng TravelGram tại địa chỉ:
TravelGram – Tầng 3 Savina Building, số 1 Đinh Lễ, P. Tràng Tiền, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội (Espace). Gửi lễ tân. SĐT: 0932323418 (trường hợp không liên hệ được với lễ tân). - Lưu ý trả thẻ:
- Khách hàng hoàn trả thẻ trong vòng 03 ngày sau khi trở về. Trả thẻ quá muộn (sau 7 ngày) TravelGram xin phép tính phí phạt 10k/thẻ/ngày (phí này để bù đắp chi phí mua thẻ mới cho KH khác mượn)
- Chỉ nhận trong giờ hành chính từ T2-T6
- Quý khách lưu ý gửi theo đường chuyển phát thư và thanh toán trước phí chuyển phát, không gửi theo hình thức hàng hóa (Vì ship hàng hóa shipper không lên đưa thư tại văn phòng)
- TravelGram nhận thẻ, kiểm tra số dư và thông báo lại phần chênh lệch cho KH trong vòng 03 ngày kể từ khi nhận được.
- Phí đền bù nếu mất thẻ hoặc bị deactive: 100k/thẻ + số dư ban đầu
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
Quy định về thẻ:
- Ezlink dùng để đi MRT/BUS/SENTOSA EXPRESS tại Singapore. Không sử dụng tại Malaysia.
- Mỗi người cần phải có thẻ riêng biệt. Áp dụng từ 7 tuổi (tính theo năm)
- Trẻ dưới 7 tuổi có thể đăng ký thẻ miễn phí tại quầy tại sân ga (Xuất trình Passport để nhận thẻ ??? ????? ?????????? ????) nếu các bé thích. Trẻ em nhỏ gia đình có thể bế qua/ngồi xe đẩy qua không cần thẻ
- Sân ga MRT tại Changi đi xuống từ Terminal 3, có biển “Train to City”
Hướng dẫn tap thẻ đi lại
- Di chuyển bằng MRT: Tap thẻ để vào ga, Tap thẻ để ra ga
- Di chuyển bằng Bus: Tap lúc lên xe và Tap thẻ lúc xuống xe
- Di chuyển qua Sentosa bằng tàu Sentosa Express. Phí chỉ trả 1 lần 4SGD
Hướng dẫn nạp tiền
- Nạp tiền tại quầy ga tàu hoặc tại máy tự động (nạp bằng tiền mặt tại máy nhận Cash). Không thể nạp tiền bằng thẻ Ngân hàng VN.
- Không cập nhật thẻ lên SimplyGo (nếu thẻ chưa cập nhật) khi nạp tiền tại máy hoặc khi nhờ nhân viên nạp tiền
- Hướng dẫn nạp tiền:
Lưu ý về số dư thẻ
- Số dư thẻ được thông báo trước khi mượn. KH chủ động kiểm tra số dư ban đầu tại máy. TH số dư ban đầu có sai lệch với số dư TravelGram gửi, vui lòng chụp hình & thông báo luôn cho Page.
- Không rút hết tiền trong thẻ.
- Duy trì số dư thẻ trên 3 SGD để tiện đi lại
- Nạp số dư thẻ khoảng 20SGD cho khoảng 3-4 ngày. Không nạp quá nhiều
- Có thể sử dụng để thanh toán hàng hóa tại các cửa hàng tiện lợi, máy bán hàng tự động, cửa hàng…có biểu tượng Ez-link
- Sử dụng thẻ đúng cách: táp vào và tap ra đầy đủ.Trường hợp KH quên tap, dẫn đến bị phạt, KH vui lòng trả tiền phạt.
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ Page TravelGram để được giải đáp. Cảm ơn Quý khách!
Trân trọng,
TravelGram Team
Block "ve-tham-quan" not found