Bảo hiểm du lịch Liberty

BẢO HIỂM DU LỊCH LIBERTY

ĐIỂM NỔI BẬT

Với chỉ từ 1USD/người/ngày, Bảo hiểm Du Lịch Liberty TravelCare bảo vệ toàn diện cho bạn và gia đình trước những rủi ro phát sinh khi đi du lịch nước ngoài như:
– Chi phí điều trị bệnh hoặc thương tật ở nước ngoài và Việt Nam
– Chi phí thăm bệnh ở nước ngoài dành cho người thân
– Hủy hoặc hoãn chuyến đi
– Mất hoặc thất lạc hành lý
– Mất tiền hoặc giấy tờ tùy thân

 

QUYỀN LỢI

QUYỀN LỢI BẢO HIỂM
QUYỀN LỢI SẢN PHẨM TỐI ĐA
( Đơn vị: VNĐ)
Chương trình bảo hiểm Classic
Cá nhân Gia đình
TAI NẠN CÁ NHÂN
1. Tử vong do thương tật vĩnh viễn hoặc do tai nạn

Dựa theo bảng tỷ lệ bồi thường đính kèm quy tắc bảo hiểm

Người lớn -1.000.000.000

Trẻ em: – 500.000.000

CHI PHÍ Y TẾ
2. Chi phí y tế ở nước ngoài

Viện phí và chi phí điều trị bệnh hay thương tật phát sinh khi NĐBH ở nước ngoài

1.000.000.000 1.700.000.000
3. Chi phí y tế phát sinh khi ở về Việt Nam

Điều trị trong vòng 31 ngày kể từ ngày NĐBH về nước (sau khi xuất viện từ 1 bệnh viện nước ngoài)

100.000.000 200.000.000
4. Thăm bệnh ở nước ngoài

Chi phí đi lại cho 1 người thân hoặc bạn bè nếu NĐBH phải nằm viện hơn 5 ngày ở nước ngoài

60.000.000 60.000.000
5 Chi phí ăn ở bổ sung

Chi phí khách sạn cho 1 người thân hoặc bạn bè nếu NĐBH phải nằm viện hơn 5 ngày ở nước ngoài

Tổng giới hạn 20.000.000 20.000.000
Giới hạn mỗi ngày 5.000.000 5.000.000
6. Thăm viếng để thu xếp tang lễ ở nước ngoài

Chi phí đi lại cho 1 người thân hoặc bạn bè để hỗ trợ việt chuẩn bị liên quan đến thi hài

40.000.000 40.000.000
7. Đưa trẻ em về quê quán/nước thường trú

Chi phí đưa trẻ không người trông coi của NĐBH về nguyên xứ hoặc nước thường trú

60.000.000 60.000.000
8. Trợ cấp nằm viện ở nước ngoài

Trợ p tn mặt 1.000.000VNĐ/ngày khi NĐBH nằm viện ở nước ngoài

16.000.000 16.000.000
9. Trợ cấp nằm viện ở Việt Nam

Trợ p tn mặt 500.000VNĐ/ngày khi NĐBH nằm viện ngay sau khi trở về Việt Nam

5.000.000 5.000.000
10. Chi phí y tế liên quan đến ốm đau thai sản

Chi phí thực tế

 24.000.000 24.000.000
11. Trợ giúp y tế 24/24 giờ

Trên cơ sở tư vấn hoặc thu xếp

Liên hệ đường dây nóng của ISOS (Vietnam) +848 38 247 123
12. Chi phí điện thoại cấp cứu

Chi phí điện thoại vì lý do cấp cứu y tế trong chuyến đi

1.000.000 1.000.000
VẬN CHUYỂN Y TẾ
13. Di chuyển y tế khẩn cấp

Thanh toán chi phí y tế khẩn cấp được thực hiện qua đường dây nóng +848 38 247 123 của ISOS (Vietnam)

Chi phí thực tế
14. Đưa thi hài về nguyên quán Chi phí thực tế
TRÁCH NHIỆM PHÁP LÝ
15. Trách nhiệm cá nhân

Bảo hiểm trách nhiệm pháp lý đối với thương tật thân thể hoặc thiệt hại tài sản của bên thứ 3 gây ra do sư bất cẩn của NĐBH khi ở nước ngoài

1.000.000.000 1.000.000.000
NHỮNG SỰ CỐ NGOÀI Ý MUỐN
16. Hủy/ hoãn chuyến đi

Thanh toán phần chi phí không hoàn lại của chuyến đi đã trả trước hoặc các chi phí phát sinh khi hủy chuyến đi do những tình huống không thể lường trước

50.000.000 80.000.000
17. Rút ngắn chuyến đi

Thanh toán cho tỷ lệ cho mỗi ngày trọn vẹn bị rút ngắn khi chuyến đi không được thực hiện như dự định vì những tình huống không thể lường trước

50.000.000 80.000.000
18. Gián đoạn chuyến đi

Thanh toán tỷ lệ cho mỗi ngày trọn vẹn không được thực hiện như chuyến đi dự định nếu NĐBH phải nằm viện ở nước ngoài hơn 5 ngày

30.000.000 40.000.000
19. Lỡ nối chuyến

Thanh toán cho mỗi 6 giờ liên tục bị trì hoãn do lỡ nối chuyến khi ở nước ngoài

3.000.000 3.000.000
20. Chuyến đi bị trì hoãn

Thanh toán 2.400.000VNĐ cho mỗi 6 giờ liên tục khi việc khởi hành của phương tiện vận chuyển dự kiến bị trì hoãn ở nước ngoài

12.000.000 12.000.000
21. Chuyến bay bị đăng ký lố

Thanh toán chi phí ăn, ở và đi lại nếu NĐBH không thể lên được chuyến bay dự định vì bị đăng ký lố

1.600.000 3.200.000
22. Mua hàng khẩn cấp

Thanh toán chi phí mua các đồ dùng cá nhân thiết yếu nếu hành lý của NĐBH bị mất cắp hay thất lạc vĩnh viễn

2.000.000 5.000.000
23. Hành lý đến chậm

Thanh toán 2.400.000VNĐ cho mỗi 6 giờ liên tục hành lý đến chậm khi NĐBH đang ở nước ngoài

6.000.000 6.000.000
24. Trợ giúp chuyến đi 24/24 giờ

Trên cơ sở tư vấn hoặc thu xếp

Liên hệ đường dây nóng của ISOS (Vietnam) +848 38 247 123
MẤT MÁT
25. Mất tiền cá nhân

Mất tiền vì trộm, cướp hoặc thiên tai khi NĐBH ở nước ngoài

2.000.000 5.000.000
26. Mất chứng từ du lịch

Thanh toán chi phí làm mất chứng từ du lịch cùng chi phí phát sinh cho việc ăn ở khách sạn và đi lại

24.000.000 24.000.000
27. Mất hoặc thiệt hại hành lý hoặc tài sản cá nhân

Tối đa 5.000.000 VNĐ cho mỗi hạng mục, bộ hoặc cặp vật dụng, thiết bị

Tối đa 20.000.000 VNĐ cho mỗi máy tính xách tay

30.000.000 30.000.000
28. Bảo hiểm cho mức miễn thường của phương tiện đi thuê

Thanh toán phần mức miễn thường mà NĐBH có trách nhiệm phải trả trong TH phương tiện đi thuê bị mất hay thiệt hại do tai nạn

10.000.000 10.000.000
29. Đại lý du lịch bị đóng cửa

Hoàn lại các chi phí đã được trả trước cho chuyến đi nếu đại lý du lịch tại Việt Nam bị phá sản hay đóng cửa

30.000.000 40.000.000
30. Bảo vệ nhà cửa

Bảo hiểm cho mất mát hoặc thiệt hại gây ra do hỏa hoạn đối với sản phẩm nội thất nơi cư trú của NĐBH ở Việt Nam khi không có người trông coi trong suốt chuyến du lịch

20.000.000 20.000.000
 QUYỀN LỢI MỞ RỘNG
 31. Bảo hiểm trường hợp bị không tặc

Hỗ trợ chi phí nếu máy bay của NĐBH bị không tặc khống chế ít nhất 24 giờ liên tục

 Tổng giới hạn  20.000.000  20.000.000
 Giới hạn cho mỗi 12 giờ liên tục  1.300.000  1.300.000
32. Gia hạn tự động

Nếu chuyến đi bị trì hoãn do NĐBH bị tai nạn hay bệnh tật, hay do chuyến bay bị trì hoãn, thời hạn bảo hiểm sẽ được tự động kéo dài tương ứng với khoảng thời gian bị trì hoãn đó

7 ngày
33. Các dịch vụ khách sạn bị gián đoạn hay hủy bỏ

Thanh toán 1.500.000 VNĐ cho mỗi 24 giờ trong trường hợp khách sạn tại điểm đến bị gián đoạn hoặc hủy bỏ vì đình công hay bạo động

3.000.000 3.000.000

Xem thêm: Các loại bảo hiểm khác tại TravelGram

ĐIỀU KIỆN THAM GIA:

– Đối tượng: cá nhân hoặc gia đình ( tối đa 2 người và không giới hạn số lượng trẻ em)
– Độ tuổi: tối đa 75 tuổi
– Quốc tịch: Công dân Việt Nam và thường trú nhân tại Việt Nam
– Độ dài chuyến đi: không quá 180 ngày

PHÍ BẢO HIỂM

Phí bảo hiểm cụ thể sẽ phụ thuộc vào 4 tiêu chí sau:

  • Chương trình mà khách hàng lựa chọn
  • Đối tượng là cá nhân hay gia đình
  • Vùng du lịch
  • Thời gian của chuyến đi

– Hiện nay, Liberty cung cấp 3 chương trình bảo hiểm gồm có:

  • Chương trình Classic
  • Chương trình Executive
  • Chương trình Premier

THỦ TỤC BỔI THƯỜNG

Sau khi mua bảo hiểm du lịch Liberty, nếu có xảy ra các rủi ro thuộc trường hợp bảo vệ của hợp đồng bảo hiểm, bạn cần thông báo tổn thất cho công ty bảo hiểm trong vòng 30 ngày kể từ khi phát sinh sự cố có thể dẫn đến khiếu nại. Có thể thông báo tổn thất bằng điện thoại, email, thư hoặc fax​.

Sau khi điền đơn Yêu cầu bồi thường theo mẫu của Liberty, khách hàng cần chuẩn bị hồ sơ gồm các loại giấy tờ sau:

  • Giấy chứng nhận bảo hiểm (bản chính).
  • Bản sao hộ chiếu (trang thông tin của khách hàng và trang có dấu mộc của cục hải quan thể hiện ngày đi và ngày về Việt Nam).
  • Bản sao vé máy bay/thẻ lên máy bay.
  • Chứng từ chứng minh độ dài của chuyến đi (nếu hợp đồng bảo hiểm của Quý khách là hợp đồng mua theo năm).
  • Bằng chứng tổn thất theo quy định cụ thể trên trang web của Bảo hiểm Liberty.

Liberty cung cấp cho người mua bảo hiểm du lịch Liberty rất nhiều điều khoản bảo hiểm có lợi với mức chi phí không cao. Nếu bạn và gia đình thường đi du lịch nhiều lần trong năm thì bạn nên cân nhắc mua gói bảo hiểm cho gia đình theo năm. Với những chuyến đi riêng lẻ thì bạn có thể mua bảo hiểm theo từng đợt. Đây là một khoản đầu tư rất kinh tế giúp bạn hoàn toàn an tâm trải nghiệm chuyến đi của mình.

TÀI LIỆU

Brocher Bảo hiểm du lịch Liberty: TẠI ĐÂY

ĐĂNG KÝ MUA BẢO HIỂM DU LỊCH LIBERTY

Khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm sản phẩm bảo hiểm du lịch Liberty hoặc các sản phẩm bảo hiểm khác có thể Đăng ký theo Form bên dưới hoặc Inbox Fanpage TravelGram để được tư vấn miễn phí


ASEANChâu Á - Thái Bình DươngToàn cầu


Cá nhânGia đình (2 người lớn)Nhóm (Từ 3 người trở lên)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *